ไทย
banner
เห็นผู้มีความสามารถพิเศษและดึงดูดผู้มีความสามารถได้อย่างแม่นยํา การฝึกซ้อมผู้สัมภาษณ์เหรียญทองครั้งแรกของบริษัท Hailiang หุ้นส่วนจำกัดจบลงเรียบร้อย
2023-09-26

微信截图_20230926090449.png

    "ความเจริญรุ่งเรืองของประเทศอยู่ที่การปกครอง ความเจริญรุ่งเรืองของธุรกิจอยู่ที่การเลือกคน "ความสามารถเป็นทรัพยากรแรกขององค์กรความมั่งคั่งที่มีค่าขององค์กรและความได้เปรียบในการแข่งขันหลักขององค์กร" เพื่อช่วยให้บรรลุเป้าหมายเชิงกลยุทธ์ของ บริษัท ได้อย่างราบรื่นและปรับปรุงความแม่นยําของการคัดเลือกผู้มีความสามารถ ศูนย์ทรัพยากรบุคคลบริษัท Hailiang หุ้นส่วนจำกัด เพิ่งเปิดตัวการฝึกอบรมพิเศษหนึ่งวันสําหรับ "ผู้สัมภาษณ์เหรียญทอง"

01 培训大图.jpg

     ผู้สัมภาษณ์มากกว่า 150 คนจากสํานักงานใหญ่และฐานทัพบริษัท Hailiang หุ้นส่วนจำกัดเข้าร่วมในการฝึกอบรมนี้ผ่านการผสมผสานระหว่างออนไลน์และออฟไลน์

     ผู้อํานวยการศูนย์ทรัพยากรบุคคลของบริษัท Hailiang หุ้นส่วนจำกัดSun Chenguang ได้กล่าวสุนทรพจน์เปิดและอธิบายอย่างละเอียดเกี่ยวกับวัตถุประสงค์และความสําคัญของการฝึกอบรม เขาเน้นย้ําว่าการสรรหาบุคลากรเป็นส่วนสําคัญในการดําเนินกลยุทธ์ขององค์กร และผู้สัมภาษณ์เป็นส่วนหน้าหลักของการคัดเลือกผู้มีความสามารถและการแนะนําผู้มีความสามารถ และเป็นทีมผู้บุกเบิกในการสร้างแบรนด์นายจ้างของบริษัท

02 孙博发言.jpg

     ผู้เชี่ยวชาญด้านการสรรหาบุคลากรอาวุโสของ บริษัทการปรึกษาฮุยเจี้ยใช้วิธีการสอนของ "การบรรยายในห้องเรียน + การอภิปรายกลุ่ม + การออกกําลังกายแบบโต้ตอบ" โดยใช้วงจรชีวิตทั้งหมดของการสรรหาผู้มีความสามารถเป็นสายหลักรวมกับความรู้ด้านจิตวิทยาการสรรหาและดําเนินการถอดชิ้นส่วนโดยละเอียดจากกระบวนการทั้งหมดของ "ความต้องการที่ชัดเจนดูประวัติย่อการสัมภาษณ์อัจฉริยะการสังเกตและการสร้างแบรนด์"

03 讲师图片.jpg

     วิทยากรทั้งสองได้ให้ความรู้ทางทฤษฎีที่เกี่ยวข้องเช่นแบบจําลองภูเขาน้ำแข็ง การสัมภาษณ์แบบมีโครงสร้างและวิธีการสัมภาษณ์เชิงพฤติกรรมและแนะนําทุกคนให้เข้าสู่ฉากสัมภาษณ์อย่างรวดเร็วผ่านการจําลองสถานการณ์และแบบฝึกหัดกรณีช่วยให้นักเรียนได้รับความรู้ทั้งทางทฤษฎีและทักษะการปฏิบัติอย่างแท้จริง

04 拼图-突出吴总.jpg

04 拼图-突出朱总.jpg

04 组合图.jpg

     การฝึกอบรมยังใช้รูปแบบของ "คะแนนโครงการ แบ่งกลุ่มPK" ซึ่งไม่เพียง แต่ช่วยเพิ่มความสนุกสนานในการฝึกอบรม แต่ยังช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการเรียนรู้ของผู้เข้ารับการฝึกอบรมอีกด้วย

     หลังจากวันของการแข่งขันที่ดุเดือด บุคคลที่ยอดเยี่ยมและกลุ่มที่ยอดเยี่ยมก็แสดงออกมา ได้รับเกียรติและยกย่องด้วย

06 优秀小组.jpg

(ทีมยอดเยี่ยม: Wu Changming, Yang Yuan, Zhang Bin, Xiao Hualin, Guo Yu, Xu Chang)

05 优秀学员-需要截图一下,和优秀小组一样保持一样.jpg

(บุคคลยอดเยี่ยม: Jia Fei, Zhang Bin, Xu Chang, Ling Jiani, Lou Yongqiang, Li Tian jun)

     เห็นด้วยตาดีกว่าแค่ได้ยินและการเดินทางดีกว่าที่แค่เห็นด้วยตา คาดว่าผู้เข้ารับการฝึกอบรมทุกคนจะรวมสิ่งที่พวกเขาได้เรียนรู้ในการฝึกอบรมเข้ากับงานสัมภาษณ์ในอนาคตอย่างใกล้ชิดมุ่งมั่นที่จะบรรลุการจับคู่ที่ดีที่สุดระหว่างผู้คนโพสต์และองค์กรและทํางานได้ดีในการคัดเลือกและคัดกรองความสามารถ

     ในอนาคตศูนย์ทรัพยากรมนุษย์บริษัท Hailiang หุ้นส่วนจำกัด จะยังคงส่งเสริมการฝึกอบรมและการรับรองระบบผู้สัมภาษณ์และเสริมสร้างการสร้างทีมผู้สัมภาษณ์ แยกแยะชาวอังกฤษและดึงดูดผู้มีความสามารถอย่างแม่นยําเพื่อช่วยให้ บริษัท Hailiang หุ้นส่วนจำกัด บรรลุเป้าหมายเชิงกลยุทธ์ได้เร็วขึ้นและดีขึ้น